รวบตึง 7 รุ่นกระเป๋า Celine ยอดนิยม ตลอดกาล

Must-Have 7 รุ่นกระเป๋าจาก Celine ยอดนิยม ตลอดกาล Celine หนี่งในแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มี DNA เฉพาะตัว โดยขึ้นชื่อในเรื่องของความเรียบหรูสื่อถึงผู้หญิงที่มีความทันสมัย เน้นความคล่องตัว ที่ไม่หวือหวามากนัก การเป็นเจ้าของกระเป๋า Celine สักใบ และหากเป็นใบแรกของคุณด้วยแล้วนั้น ถือว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ

กระเป๋าจาก Celine เป็นกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัย เข้ากันได้กับทุกการแต่งตัว และยุคสมัยของแฟชั่น ที่มีการผันแปร เปลี่ยนแปลงรวดเร็วแทบจะตลอดเวลา สไตล์หรูหราไร้กาลเวลา รวมถึงงานฝีมือที่ถูกตัดเย็บออกมาจากวัสดุชั้นเลิศ จะสามารถยกระดับลุคแฟชั่นในอนาคตทั้งหมดของคุณ SB Brandname ขอแนะนำกระเป๋าจาก Celine ทั้ง 7 รุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าที่ไม่อยากพลาดการเป็นสาวกความทันสมัยของ Celine

 

1. Triomphe Bags

รวบตึง 7 รุ่นกระเป๋า Celine ยอดนิยม ตลอดกาล - Triomphe Bags

กระเป๋า Triomphe กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นล่าสุด และเราพนันได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถเลื่อนดู Instagram โดยไม่เห็นผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น หรือเหล่าคนดัง เซเลบริตี้ที่คุณชื่นชอบอย่างน้อยหนึ่งคนเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นนี้ ความคลาสสิกและมีเสน่ห์เหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Triomphe (ทรียงฟ์) โลโก้ของแบรนด์ Celine ขนาดใหญ่ตรงกึ่งกลางกระเป๋า ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ใช้เป็นประจำในคอลเล็กชั่นเครื่องประดับต่าง ๆ ตั้งแต่เข็มขัดไปจนถึงกระเป๋าและแว่นกันแดด และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

Celine ยอดนิยม - โลโก้วินเทจสีทอง-แรงบันดาลใจจากอนุสาวรีย์ Arc De Triomphe

Celine Triomphe เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นเปิดตัว Hadi Slimane ในฐานะครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของแบรนด์แฟชั่นเฮ้าส์ ด้วยรูปทรงเป็นกล่อง คล้ายกับกระเป๋า Classic Box ของ Celine โดดเด่นด้วยโลโก้วินเทจสีทองสะดุดตา ซึ่งถูกนำมาตีความใหม่ แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากผลงานการออกแบบของ Celine ในช่วงยุค 70

ชื่อของกระเป๋า ได้รับแรงบันดาลใจจากอนุสาวรีย์ Arc De Triomphe (อาร์ก เดอ ทรียงฟ์) ซึ่งตั้งอยู่ ณ มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากห่วงโซ่ที่ล้อมรอบบริเวณของอนุสาวรีย์ เมื่อปี ค.ศ. 1972 Celine Vipiana ผู้ก่อตั้งแบรนด์ สังเกตเห็นสายโซ่เหล่านี้ ขณะที่เธอจอดรถอยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งห่วงโซ่มีลักษณะคล้ายคลึงกับตัว C สองตัวติดกัน เธอจึงมีความคิดนำสัญลักษณ์นั้น มาเป็นเครื่องหมายประจำของแบรนด์

Triomphe Bags-ลิซ่า-lisablackpink

นอกจากนี้ Triomphe ยังมาในขนาด สีสัน และการออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าไปจนถึงกระเป๋าที่มีก้นเป็นรูปตัวยู รวมไปถึงรุ่นที่ตัดเย็บจากวัสดุหนัง Shiny Calfskin หนัง Lizard และหนังจรเข้ เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็น Exotic อีกด้วย โดดเด่นด้วยฮาร์ทแวร์สีทองวินเทจขนาดใหญ่ และสายหนังที่ปรับระดับได้ รองรับสำหรับการสะพายไหล่หรือการสะพายแบบ Crossbody

celine triomphe

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Triomphe จำหน่ายอยู่ที่ราคา 109,000 บาท

 

2. Belt Bag

Belt Bag-Ceiline

ที่สุดของที่สุดเซลีนยุคเก่าต้องยกให้กระเป๋ารุ่น The Belt Bag เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2014 ออกแบบโดย Phoebe Philo เมื่อครั้นเขายังเป็นแม่ทัพของแบรนด์ก่อน ถูกรับไม้ต่อโดย Hedi Slimane และยังเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมและขึ้นแท่นกระเป๋าขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน ด้วยดีไซน์เรียบง่าย ตามแบบฉบับของแบรนด์ ดีเทลดึงดูดสายตาด้วยสายเข็มขัดเก๋ไก๋ด้านหน้า ทำหน้าที่สอดฝากระเป๋าเวลาเปิด-ปิด จึงเป็นที่มาของชื่อ Belt bag

ปัจจุบัน กระเป๋ารุ่นนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกัน และมีหลากหลายสีให้เลือกสรร ตามแต่ฤดูกาล โดยสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดได้แก่ สีดำ สีเทาอมน้ำตาลอ่อน และสีเทา สายสะพายสามารถปรับความสั้น-ยาวและสามารถถอดออกได้ ใช้คล้องแขนหรือใช้สะพายแบบ Crossbody ก็ช่วยเติมเต็มทุกลุคของคุณให้งามสง่า พร้อมดีไซน์ที่มีเสน่ห์แห่งความไม่ซับซ้อน เน้นคลาสสิก หรูหรา และเจือด้วยเฟมินีนบาง ๆ ฮาร์ดแวร์ของกระเป๋าเป็นโทนสีทองอ่อนที่งดงาม ส่วนด้านในและด้านนอกของกระเป๋าตัดเย็บจากหนังลูกวัว 100%

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Belt Bag จำหน่ายอยู่ที่ราคา 42,900 บาท

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Belt Bag จำหน่ายอยู่ที่ราคา 42,900 บาท

 

 

3. Luggage Tote

Celine ยอดนิยมตลอดกาล-Luggage Tote

เปิดตัวครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ. 2010 ออกแบบโดย Phoebe Philo (ฟีบี้ ฟิโล) รูปทรงสี่เหลี่ยมที่ป้านออกเล็กน้อย พร้อมด้วยดีไซน์ซิปด้านหน้า และหูหิ้วสองหูที่ดูแล้วราวกับรูปหน้าคน เป็นใบที่ฮอตฮิตในแวดวงเซเลบฯ และดาราจำนวนมาก กระเป๋าโท้ตสำหรับกระเป๋าเดินทางยังเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดจากยุคของฟีบี้ ฟิโล เมื่อย้อนกลับไปในสมัยก่อน ขนาดที่ใหญ่ขึ้นและใช้งานได้จริงของกระเป๋าคือตัวเลือกที่ต้องการ

Celine ยอดนิยมตลอดกาล-Luggage Tote (2)

ด้วยรูปทรงสุดไอคอนิก การหยิบใช้งาน และความคงทน กระเป๋ารุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่ใช้ได้ตั้งแต่เช้าไปทำงานกระทั่งตกเย็นไปร่วมงานเลี้ยงได้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด โดยมีวัสดุหนังให้เลือก 2 แบบ คือหนังเรียบ 100% หรือหนังลูกวัวลายเกรนที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการแต่งตัวของสาว ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ กระเป๋ายังมีฮาร์ดแวร์โทนสีทอง กระเป๋าซิปที่ด้านหน้า และมาพร้อมกับหูหิ้วด้านบนและสายสะพายข้างแบบถอดได้เพื่อความคล่องตัวสูงสุด

Luggage Toteมือสอง

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Luggage Tote Nano จำหน่ายอยู่ที่ราคา 45,900 บาท

 

 

4. Ava Bag

celine Ava Bag มือสอง

มาแรงที่สุดในยุคนี้ต้องยกให้ The Ava Bag กระเป๋าทรง Hobo ภายใต้การออกแบบของ Hadi Slimane ถูกนำเสนอภายใต้ผืนผ้าใบลายโมโนแกรม โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแฟชั่นในยุค 90s ตัวกระเป๋ามาในขนาดเล็กกระทัดรัด สะพายง่าย เข้าได้กับทุกการแต่งตัว ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตัวกระเป๋าถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่สร้างเอกลักษณ์ในตัวเองให้โดดเด่น ด้วยการนำโกล์ดฮาร์ดแวร์มาใช้เพื่อเสริมความแตกต่าง

ลิซ่า-Celine ยอดนิยมตลอดกาล-celine-ava

และหากคุณเป็นคนชอบความเรียบง่าย กระเป๋ารุ่นนี้ก็มีจำหน่ายในรูปแบบของผืนผ้าใบเรียบ ไร้ลวดลายเช่นเดียวกัน โครงสร้างกระเป๋าโดดเด่นด้วยอะไหล่ทอง ปิดด้วยซิป และช่องใส่ของอีกสองสามช่องด้านใน กระเป๋ารุ่นเดิมมาพร้อมสายหนังหนึ่งเส้น แต่กระเป๋ารุ่นใหม่มีสายโซ่ให้ด้วย โด่งดังเป็นพลุแตกทอร์คออฟเดอะทาวน์หลังจากที่กระเป๋ารุ่นนี้ถูกถือโดย Lisa แห่งวง Blackpink ทำให้กระเป๋ารูปทรงเรียบง่าย กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดรุ่นหนึ่ง

celine ava ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Ava Bag จำหน่ายอยู่ที่ราคา 49,900 บาท

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Ava Bag จำหน่ายอยู่ที่ราคา 49,900 บาท

 

 

5. The Classic Box

Celine ยอดนิยมตลอดกาล - The Classic Box

Classic Box เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2011 เป็นการนำโมเดลรุ่นเก่าอย่าง The Box Shoulder Bag ในช่วงยุค 70s กลับมาปัดฝุ่นรีดีไซน์ใหม่อีกครั้ง มีสไตล์การออกแบบที่คล้ายกันมากกับกระเป๋ารุ่น Triomphe ยอดนิยม ยกเว้นแต่โลโก้ด้านหน้า แม้จะยังคงรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนตัวล็อกกระเป๋าแบบใหม่ให้คลาสสิกและเรียบง่ายมากขึ้น ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป รวมถึงมีวัสดุและขนาดกระเป๋าที่หลากหลาย ทำให้เซลีนรุ่นนี้เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ครองใจแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน

Celine ยอดนิยมตลอดกาล The Classic Box

ตัวกระเป๋า ตัดเย็บจากหนังลูกวัว 100% สายสะพายสามารถปรับและถอดได้ ปัจจุบันกระเป๋าทรงคลาสสิกนี้มีทั้งหมด 6 สี ได้แก่ ดำ น้ำตาล แดง เบอร์กันดี และสีเขียวมรกตเข้ม นอกจากนี้ สีตามฤดูกาล เช่น สีมิ้นต์และสีชมพูอ่อนยังเคยมีปรากฏในคอลเล็กชั่นก่อน ๆ และมีแนวโน้มว่า มันอาจกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ กระเป๋าทรงกล่องคลาสสิกเป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของงานฝีมือที่แท้จริงและประณีตของ Celine และเหมาะสำหรับสาวมินิมอลที่ชอบลุคเรียบง่าย

Celine ยอดนิยมตลอดกาล - The Classic Box

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Classic Box จำหน่ายอยู่ที่ราคา 92,000 บาท

 

 

6. The Celine 16

Celine ยอดนิยมตลอดกาล - The Celine 16

กระเป๋ารุ่นนี้ ปรากฏตัวอย่างมีกลยุทธ์ พร้อมกับคนดังที่โด่งดังที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga หรือสมาชิกวง Black Pink เพื่อสร้างความฮือฮาเกี่ยวกับยุคใหม่ของ Celine จึงกลายมาเป็นที่จับตามองแบบสุด ๆ เอดี้ สลิมาน เปิดตัวกระเป๋าใบแรกในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ Celine ด้วยกระเป๋ารุ่น The Celine 16 โดยชื่อของกระเป๋าได้แรงบันดาลใจจาก ที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ Celine ซึ่งตั้งอยู่บนถนน 16 Rue Vivienne ณ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

The Celine 16

ตัวกระเป๋า เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการออกแบบจากแฟชั่นยุค 60s ไ่ม่ว่าจะเป็นฝาเปิด-ปิดกระเป๋า รวมถึงอะไหล่สีทอง ดีไซน์แบบมินิมัลลิสต์ที่มีเส้นสายที่นุ่มนวลและหนังแบบเกรนจะทนทานต่อกาลเวลา เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิก ปัจจุบันกระเป๋ารุ่นนี้ วางจหน่ายด้วยเฉดสีมากกว่า 10 เฉดสี และมีฮาร์ดแวร์สีทองพร้อมแม่กุญแจขนาดเล็กซึ่งเพิ่มรายละเอียดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีรุ่น “Soft” ซึ่งมีสายยาวกว่าแทนที่จะเป็นหูหิ้วด้านบน ไม่มีตัวล็อค และราคาที่ถูกกว่า

 

7. Vertical Cabas Bag

 

Celine ยอดนิยมตลอดกาล - Vertical Cabas Bag

หากคุณชื่นชอบกระเป๋าที่มีสไตล์การออกแบบเรียบง่าย พร้อมโลโก้ขนาดใหญ่ด้านหน้าที่บ่งบอกถึงความเป็น Celine และความเป็นตัวตนของคุณเป็นอย่างดี Vertival Cabas รุ่นนี้คือคำตอบ กระเป๋ารูปทรงกระทัดรัดตัดเย็บจากผ้าใบพิมพ์ลายพร้อมสายหนังที่สามารถปรับได้สามารถสะพายแบบ Crossbody หรือสะพายไหล่

Celine ยอดนิยมตลอดกาล Vertical Cabas Bag

กระเป๋าใบนี้มีจำหน่ายในดีไซน์ผ้าแคนวาสหลายแบบ ตั้งแต่ลายพิมพ์โมโนแกรม Triomphe สีน้ำตาล ไปจนถึงผ้าแคนวาสสีครีมสำหรับหน้าร้อนพร้อมขอบหนังสีแทน ตัดเย็บขึ้นจากหนังลูกวัวอย่างดี ทำให้มันขึ้นชื่อเรื่องความทนทานต่อการใช้งาน มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่หรูหราน่าจับตามอง ด้วยขนาดของกระเป๋าที่กะทัดรัด จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกต่อการใช้งานและสามารถพกพาได้ง่าย

celine ยอดนิยม-มือสอง-เซลีน

CELINE ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังมาแรงที่สุด ในขณะนี้ ตั้งแต่ HEDI SLIMANE เข้ามากุมบังเหียนในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 ด้วยดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกอันเรียบหรู แต่แฝงไว้ซึ่งความทันสมัย โดยได้ทำการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่คอลเล็กชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า ไปจนถึงเครื่องหอม โดยเน้นการถ่ายทอดผลงานสไตล์เก๋ เท่ แต่มีกลิ่นอายของ CELINE ในช่วงปี 1970

เหล่าคนดัง ผู้ทรงอิทธิพล และผู้หลงใหลในแฟชั่นต่างพากันใช้กระเป๋า Celine มาตั้งแต่เปิดตัวในปี ค.ศ. 1945 เนื่องจากการออกแบบกระเป๋าของแบรนด์สุดหรูนั้น ดูเก๋ไก๋และทันสมัย คุณจึงไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋า Celine ของคุณจะตกเทรนด์อย่างแน่นอน ดังนั้น หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเป็นเจ้าของ Celine ใบแรกของคุณ หรือต้องการเพิ่มอีกใบในคอลเล็กชั่นสะสมของคุณ SF Brandname หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ ในการหาคู่ใจใบใหม่ ที่พร้อมเดินทางกับคุณไปทั่วทุกหนแห่ง

SF Brandname พร้อมให้บริการคุณด้วยกระเป๋าจากแบรนด์ Celine ยอดนิยม หลายรุ่นหลายขนาด รุ่นหายากต่าง ๆ รวมถึงกระเป๋าและผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมหลายรายการ ซึ่งทาง SF Brandname ขอรับรองว่าสินค้าทุกชิ้นจากทางร้านเป็นของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk
  • Tel : 02-821-6444